Thursday, May 26, 2011

Free MAC address for Globe wimax BM622

To everyone still looking for more information on getting MAC address for globe wimax bm622 modems kindly proceed to http://buhaypirata.mooo.com

Free Globe Wimax bm622 mac address
Scan your own mac address! up to 3mbps or more!
All this for free!

Never pay for internet again!

http://buhaypirata.mooo.com/

Free softwares, free internet, free movies... everything is free!


Powered by http://ipv4to6hosting.broker.freenet6.net/phpbb3/

17 comments:

  1. working... kaso 512kbps lang

    ReplyDelete
  2. sir bat not working sa bm622 ko?? q.c area po ako.,help naman po sir.,tagal konanag nag ttry ng mac eh hanggang nagun wala padin akong napapagana..,,

    ReplyDelete
  3. sir pa mail po kung gusto nyo po ako bigyan ng working mac., pls pls thanks in advance po

    ReplyDelete
  4. di ba ma di2sconnect ian kahit marami nah gumagamet??

    ReplyDelete
  5. @jusryl_yuna16 gumagana naman sa akin

    di yan ma didisconnect as long as walng ibang gumagamit sa area mo

    ReplyDelete
  6. sir sana sa private mo na lng nilagay to kaya nakita ni globe e tsktskts...... ingat po sa pag hack inuumpisahan na po ni globe patayin ang bm622 baka mahuli po tau.... sa nagkalat tsktsktskts........pasaway

    ReplyDelete
  7. sir paki bura na lng to tapos ilagay mo sa private forum kawawa ung nagsunog ng kilay jan e di ka sisikat malala pa nyan sa ginawa mo nakita na ni globe to at inuumpisahan ng patayin ang wimax bm622 tsktsk..... pasaway

    ReplyDelete
  8. bat di ko na ma pasok modem admin ko kapag na change mac ko na???

    ReplyDelete
  9. lam ko na kung pano mpsok address ng bm622i contact nyo ko 09336985652

    ReplyDelete
  10. hoy un mga TECHNICIAN NG GLOBE jan na mga magnanakaw ng mac, user at pass e2 sa inyo .i. .i.
    nag tratrabaho kmi pra mabayran ung 1mbps monthly tpos mkikihati lng kau s monthly usage at speed namin tpos pbabayaran nyu sa mga uto2 n willing mgbyad ng 2-3k unli net d nila alam n gling sa nakaw un.. punyeta kau,. mghanap kau ng mtinong trabaho magnanakaw.

    ReplyDelete
  11. hoy un mga TECHNICIAN NG GLOBE jan na mga magnanakaw ng mac, user at pass e2 sa inyo .i. .i.
    nag tratrabaho kmi pra mabayran ung 1mbps monthly tpos mkikihati lng kau s monthly usage at speed namin tpos pbabayaran nyu sa mga uto2 n willing mgbyad ng 2-3k unli net d nila alam n gling sa nakaw un.. punyeta kau,. mghanap kau ng mtinong trabaho magnanakaw.

    ReplyDelete
  12. sir pwede op makahingi din ng working mac?? paemail nalang po sa macmaker20@gmail.com
    need ko lang po please

    ReplyDelete
  13. saan po bah pwd tayong hihinge nga working na mac address kahit 512 lang

    ReplyDelete
  14. sir pwede dn poe ba ako mka hinge ng mac>>>>>> pwede poh pki sent nlng d2 xa mail nah 2 enteBOX@y.c tnkzz poh ng marame.....................................

    ReplyDelete
  15. ambot sa kanding n my vangs. . . waahahahaha

    ReplyDelete